Rate this post

Sản xuất & Thi công nhà thép nhẹ Smartframe

Xây dựng đóng vai trò quan trọng vào sự phát triển chung và bền vững của toàn xã hội. Bởi thế mà các giải pháp xây dựng không ngừng được nghiên cứu và phát triển để đưa lĩnh vực bước lên tầm cao mới – thông minh và tiện lợi hơn. 

Smartframe – công nghệ thép tiền chế thanh thành mỏng, được đánh giá là một trong những bước tiến mới thay đổi tương lai của xây dựng trên toàn thế giới. Công nghệ SmartFrame với những ưu điểm: nhẹ, thi công nhanh chóng, hiện đại và tiết kiệm chi phí. Việt Sơn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ này tại Việt Nam.

Ấn phẩm quảng cáo online

SmartFrame - Giải pháp công nghệ hiện đại

SmartFrame - Công nghệ xây dựng nhà hiện đại
SmartFrame - Công nghệ xây dựng nhà hiện đại.

Trên thế giới đã có nhiều công trình được ứng dụng kỹ thuật cao từ công nghệ Smartframe nhưng đây vẫn còn là khái niệm chưa được nhiều người biết tới tại Việt Nam. Công nghệ ứng dụng trong việc tạo nên khung nhà thép nhẹ cho dân dụng và công nghiệp bằng thép thanh thành mỏng, mạ kẽm, cường độ cao bền chắc và tiện lợi.

Smartframe kết nối phần mềm thiết kế và phần mềm lập trình với dây chuyền sản xuất kết cấu thép có khả năng tạo nên toàn bộ kiến trúc từ sàn đến khung cách cho tới mái che chỉ với những thao tác chuyên biệt. Linh kiện được gia công tự động trên các máy CNC hiện đại và đồng bộ.

Các phần mềm đảm nhận việc tính toán thông số kỹ thuật như khả năng chịu lực, kết cấu nhẹ nhưng bền chắc. Hơn nữa, công nghệ sử dụng thép cường độ cao nhằm tạo ra thành phẩm có độ chính xác cao và tối ưu nhất. Điều này không những giúp quá trình thi công dễ dàng và nhanh chóng mà còn tiết kiệm được đáng kể thời gian, chi phí dự án. Có thể thấy, Smartframe là giải pháp toàn diện và hướng tới những giá trị đích thực, bền vững.

Smartframe – ứng dụng và những ưu điểm nổi trội

Smartframe được ứng dụng trực tiếp vào trong thực tế xây dựng với hai dòng sản phẩm LightShed và LightFrame tương ứng ứng dụng cho nhà thép nhẹ công nghiệp và dân dụng.

ƯU ĐIỂM LIGHTFRAME

  • Tích hợp máy SmartFrame, điều khiển tự động quá trình sản xuất.
  • Quản lý lịch sử đơn hàng, khách hàng và nhật ký xuất hàng,..
  • Xuất bản vẽ chi tiết, xuất đơn hàng vật tư, bảng vẽ hướng dẫn thi công lắp đặt.
  • Hệ thống điều khiển tự động bằng máy tính, tích hợp máy in phun tốc độ cao và in mã từng chi tiết.
  • Chi tiết được gia công chính xác, lắp ráp đơn giản, nhanh chóng.
  • Kết cấu khung, vách, sàn, mái theo module đảm bảo lắp đặt nhanh chóng.

ƯU ĐIỂM LIGHTSHED

  • Một hệ thống xây dựng nhà thép công nghiệp linh hoạt bao gồm: Phần mềm SmartShed, Máy sản xuất thanh Sigma, C, Z, xà gồ Omega, máy nhấn và máy cắt Plasma CNC.
  • Phần mềm SmartShed là phần mềm hoàn thiện và trọn gói, từ thiết kế và điều khiển máy sản xuất đến hướng dẫn lắp ráp nhà kho của bạn. 
  • Tất cả máy được đồng bộ hóa với phần mềm SmartShed và tích hợp máy in mã tự động trên sản phẩm. 
  • Cấu kiện được làm từ thép mạ kẽm cường độ cao – Cán định hình – không hàn và không sơn thân thiện với môi trường và dễ dàng lắp ráp. 
  • Sản phẩm được thiết kế với kiến trúc đẹp và hiện đại – Trọng lượng nhẹ – Chi phí thấp – Hiệu quả kinh tế cao.

CÁC MÔ HÌNH MẪU NHÀ SAMRTFRAME CÔNG NGHIỆP ỨNG DỤNG LIGHTSHED

Single span

Single span

The most economical with 7 – 30m

multi span 2

Multi span – 2

The most economical with 30 – 50m

Multi span 3

Multi span – 3

The most economical with 42 – 72m

Multi span lean to

Multi span – Lean to

The most economical with 42 – 72m

Các mô hình nhà Smartframe dân dụng ứng dụng lightframe

Wall frame structure / Kết cấu khung vách

Wall frame structure - Kết cấu khung vách

Floor Frame / Kết cấu khung sàn

Floor Frame - Kết cấu khung sàn

Roof Frame Structure - Kết cấu khung mái

Roof Frame Structure - Kết cấu khung mái

Các liên kết cơ bản & Khung nhà hoàn thiện

Các liên kết cơ bản - Khung nhà hoàn thiện

Công nghệ đã ứng dụng thực tế nhiều nơi trên thế giới

Các dự án ứng dụng SmartFrame của Việt Sơn
Các dự án ứng dụng SmartFrame của Việt Sơn.

Những công trình được tạo nên từ thép mạ kẽm và cán định hình không sơn, không hàn. Vì thế, quá trình lắp ráp dễ dàng nhanh chóng và thân thiện hơn với môi trường. Sản phẩm đạt được những tiêu chí mà ngành xây dựng không ngừng hướng tới là kết cấu bền chắc và trọng lượng nhẹ. Công trình được đảm bảo an toàn trước những tác động tiêu cực của thời tiết và bền vững theo thời gian.

Không những vậy, hiệu quả kinh tế cũng là một ưu điểm được đánh giá cao hơn cả. Theo tính toán, Smartframe góp phần giảm 30% thời gian và 60 – 70% nhân lực thi công. Điều này tác động trực tiếp lên giá thành xây dựng công trình. Xét về lâu dài, công nghệ sở hữu mức chi phí thấp hơn với chất lượng kết cấu vượt trội.

Quy trình LÀM VIỆC ỨNG DỤNG công nghệ Smartframe

Smartframe tạo nên những công trình theo yêu cầu đặc biệt, ứng dụng công nghệ Australia và không cần đầu tư phần nền kiên cố như những phương pháp truyền thống. Điều đặc biệt là quy trình được thực hiện khép kín và đồng bộ nên chủ đầu tư không phải đối mặt với những bất tiện không đáng có.

THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ THÉP SMARTFRAME

Những con số sau đây chứng minh cho năng lực vững mạnh của Việt Sơn Mechanical :

  • Thiết kế thi công hơn 10.000 nhà xưởng với nhiều diện tích khác nhau.
  • 50+ nhân sự chuyên môn cao trong nước và Australia, khả năng làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo.
  • 50+ công trình tiêu biểu được giới chuyên môn đánh giá cao.
  • 20 máy móc thiết bị hiện đại như: Máy cán LightFrame, máy Batten, máy chấn, máy cắt plasma. Cùng các hệ thống dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay: Dây chuyền cán thanh C/Z, dây chuyền can thanh dầm Sigm. 
  • Ứng dụng công nghệ đến từ Australia, tạo ra công trình sở hữu công nghệ thép thanh thành mỏng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Một số đơn vị lớn hiện là đối tác lâu năm của chúng tôi như : Duy Tân Plastic, An Việt JSC, Cơ Khí Thành Phát.
Nhà máy Việt - ứng dụng công nghệ SmartFrame
Nhà máy Việt - ứng dụng công nghệ SmartFrame.

Smartframe với những ưu điểm nổi trội cùng ứng dụng thực tế đã tạo nên một xu hướng mới trong ngành xây dựng. Sản phẩm đạt được độ hoàn thiện trong thời gian nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí đồng thời phù hợp với điều kiện môi trường tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Smartframe đã được Việt Sơn ứng dụng thi công tại các công trình lớn trong và ngoài nước như: Công trình khung nhà tại Bỉ, công trình khung và sàn nhà tại Philippines, công trình nhà kho tại Ethiopia, công trình kho tại Bến Tre, công trình nhà máy Việt Sơn,… Qua đây càng khẳng định uy tín và chất lượng các công trình mang thương hiệu Việt Sơn Mechanical.

Mọi chi tiết tư vấn dịch vụ Sản xuất & thi công nhà thép nhẹ Smartframe vui lòng liên hệ HOTLINE để được tư vấn.