HOÀN THIỆN GIAN HÀNG CHUẨN BỊ CHO TRIỂN LÃM VIETBUILD 2024

5/5 - (1 bình chọn)
Thư mời tham quan gian hàng
Thư mời tham quan gian hàng

Công ty Cơ Khí Việt Sơn vui mừng thông báo rằng công tác chuẩn bị gian hàng cho triển lãm VIETBUILD 2024 đã hoàn tất. Chúng tôi rất hào hứng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của mình tới các đối tác và khách hàng quý báu. Dưới đây là chi tiết của sự kiện:

Ngày triển lãm: 26-30/6/2024
Giờ mở cửa: 8:30 – 18:30
Địa điểm: Đường số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Gian hàng: #1480, Khu A4

Quá Trình Chuẩn Bị Gian Hàng

Đội ngũ của chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo rằng gian hàng sẵn sàng mang đến cho khách tham quan trải nghiệm toàn diện về các giải pháp kết cấu thép nhẹ của chúng tôi. Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình chuẩn bị:

Mẫu khung nhà thép nhẹ
Mẫu khung nhà thép nhẹ

 

Hình ảnh setup gian hàng
Hình ảnh setup gian hàng

 

Hình ảnh setup gian hàng
Hình ảnh setup gian hàng

 

Gian hàng hoàn thiện
Gian hàng hoàn thiện

 

Chương Trình Khuyến Mãi Đặc Biệt

Nhân dịp tham gia Triển lãm VIETBUILD 2024, chúng tôi xin gửi đến khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: GIẢM 10% cho tất cả các đơn hàng khung nhà thép nhẹ từ ngày 20/6 đến 20/7.

Chương trình khuyến mãi
Chương trình khuyến mãi

Mời Tham Quan

Chúng tôi kính mời tất cả các đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng của chúng tôi để khám phá các sản phẩm và dịch vụ, tham dự các buổi trình diễn trực tiếp và trao đổi với các chuyên gia của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tìm hiểu thêm về các giải pháp kết cấu thép nhẹ tiên tiến của chúng tôi.

Liên Hệ:

Hãy theo dõi để cập nhật thêm thông tin và tham gia cùng chúng tôi tại VIETBUILD 2024 cho một trải nghiệm không thể quên!

#cơkhíviệtsơn #kếtcấuthépnhẹ #vietbuild2024 #trienlamvietbuild #vietbuildexhibition #triển_lãm #xây_dựng #vật_liệu_xây_dựng

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Viết một bình luận

Tin tức mới nhất