Đơn vị gia công cắt CNC thép tấm uy tín chất lượng

Rate this post

Các sản phẩm gia công từ thép tấm ngày càng được ưa chuộng hiện nay bởi độ chính xác và yếu tố thẩm mỹ của thành phẩm. Gia công cắt CNC thép tấm ứng dụng nhiều trong gia công chi tiết máy, họa tiết hoa văn, gia công theo bản vẽ kỹ thuật,… 

Cơ khí Việt Sơn với dịch vụ gia công cắt CNC thép tấm ra đời mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ chính xác và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

1. Tổng quan nhu cầu gia công cắt CNC thép tấm hiện nay

Ngày nay với nhu cầu gia công các sản phẩm từ thép tấm ngày một cao. Vì thế các xưởng gia công CNC thép tấm cũng tìm hiểu và cho ra đời nhiều sản phẩm tinh xảo, chất lượng cao. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là một số lĩnh vực có nhu cầu gia công CNC thép tấm cao:

  • Trong ngành công nghiệp

Các tấm thép được gia công tạo nên các tấm vỏ máy, khung máy hay các chi tiết máy… 

  • Trong ngành nông nghiệp

Các tấm thép sau khi gia công thường được sử dụng để làm hàng rào chăn nuôi, tấm chiếu sáng chuồng trại, sàn chống trượt …

  • Trong ngành nội thất

Thép tấm được ứng dụng để làm vách ngăn, các mặt dựng chắn gió bao bọc bên ngoài tòa nhà, các tấm trang trí cho cửa cổng, tấm ốp trang trí tường,…

Một số ứng dụng cụ thể của gia công cắt CNC thép tấm:

  •  Thép tấm làm bậc cầu thang

Việc gia công cắ CNC thép tấm để tạo nên các bậc cầu thang, tấm chắn bậc cầu thang cực kỳ phổ biến. Ứng dụng này không chỉ giúp công trình chắc chắn, an toàn mà còn tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. 

Gia công cắt CNC thép tấm

Gia công cắt CNC thép tấm làm bậc cầu thang

  • Thép tấm lót đường

Việc gia công cắt CNC thép tấm lót đường giúp cho việc vận chuyển hàng hóa từ đường lớn vào các bãi đất trong công trường được sẽ dàng và nhanh chóng hơn. 

Với ưu điểm là chịu được tải trọng lớn, gọn nhẹ và giá thành thấp. Đây là một trong những ứng dụng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

  • Thép tấm lót sàn

Một ứng dụng khác của thép tấm có gân là được sử dụng làm lót sàn nhà xưởng, nhà kho, sàn xe ô tô,… Các loại thép tấm có gân, hoa văn trên bề mặt giúp tạo ma sát, tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển.

  • Thép tấm làm nguyên liệu trong các ngành đóng tàu, kết cấu nhà xưởng, cầu cảng, sàn xe, xe lửa, chi tiết máy…

2. Các loại thép tấm được gia công phổ biến

Thép tấm hiện nay được các nhà xưởng sản xuất khá đa dạng cả về kích thước, độ dày, thiết kế và xuất xứ cũng như giá cả cạnh tranh. 

Hiện nay, thép tấm được phân thành 2 loại chính gồm:

2.1. Thép tấm cán nóng

Thép tấm cán nóng là sản phẩm thép được cán nóng ở dạng tấm. Cắt rời từ cuộn hoặc cán rời theo từng tấm. Được hình thành ở quá trình cán nóng ở nhiệt độ cao, thường là 1000 độ C. Loại thép này thường có màu xanh đen và màu sắc của thành phẩm khá tối.

Thép tấm cán nóng

Thép tấm cán nóng

Quy cách của loại tấm thép cán nóng:

  • Độ dày: 3 ly, 4 ly, 5 ly, 6 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly, 15 ly, 20 ly, 25 ly, 30 ly, 40 ly, 50 ly…
  • Chiều ngang: 750 mm, 1000 mm, 1250 mm, 1500mm, 1800mm, 2000 mm, 2500 mm,…

Thép tấm cán nóng thường được ưa chuộng bởi giá thành sản phẩm thấp. Đồng thời thép cán nóng cũng có khá nhiều độ dày để khách hàng chọn lựa.

Thép tấm cán nóng phù hợp dùng để ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng. Và nhiều nhất là trong ngành công nghiệp đóng tàu. Ngoài ra dòng thép này còn sử dụng để làm lót sàn ô tô, bậc thang, tôn lợp mái nhà, lát sàn, gia công cơ khí, đóng tàu, cán xà gồ,…

2.2. Thép tấm cán nguội

Thép tấm cán nguội là sản phẩm của thép cán nóng. Được dùng tác dụng lực cơ học và dầu để cán nguội thép. Bề mặt của thép cán nguội có 1 lớp dầu, do đó nó sẽ sáng và đẹp hơn so với thép cán nóng.

Thép tấm cán nguội

  • Mác thép thông dụng: 08 K, 08YU, SPCC, SPCC-1, SPCC-2, 4,8, SPCD, SPCE,…
  • Độ dày thép cán nguội sẽ nhỏ hơn cán nóng tùy vào số lần cán. Ví dụ như: Thép tấm 1 ly; 2 ly; 1,2 ly; 1,4ly; 1,5 ly; 1,6 ly; 1,8 ly,…
  • Khổ rộng: 914 mm, 1.000 mm, 1.200 mm, 1.219 mm, 1.250 mm,…
  • Xuất xứ: Nhật Bản, Nga, Trung Quốc,…

Thép tấm cán nguội thường có bề mặt sáng bóng, mép biên sắc cạnh, màu sắc sản phẩm thường có màu xám sáng…. Vì thế nó sẽ có mẫu mã đẹp hơn so với thép tấm cán nóng. 

Thép tấm cán nguội thường dùng để đóng thùng ô tô, tấm lợp, sản xuất tủ quần áo, khung nhôm cửa kính, ống thép, đồ nội thất,…

Tuy nhiên giá thành sản phẩm lại tương đối cao. Đồng thời quy trình bảo quản cũng phức tạp hơn so với thép cán nóng.

3. Những lưu ý khi bảo quản thép tấm sau gia công

Dưới đây là một số lưu ý giúp bảo quản thép tấm tốt hơn:

  • Kho chứa cần phải thoáng mát, khô ráo, tránh ẩm ướt và có mái che. 
  • Dùng sơn để sơn bề mặt thép tấm và sử dụng bạt phủ lên. 
  • Không được để sản phẩm đã bị gỉ và thép tấm mới ở gần nhau. Những sản phẩm bị gỉ sét cần phải được xử lý kịp thời, nhanh chóng. 
  • Thép tấm nên được đặt trên tấm kê gỗ hoặc thanh bê tông, không nên để thép tiếp xúc trực tiếp với sàn. Khoảng cách tiếp xúc giữa mặt sàn và thép nên trong khoảng 30cm. 
  • Nên kê một đầu cao một đầu thấp để tránh trường hợp bị đọng nước trên thép gây gỉ.

4. Dịch vụ cắt CNC thép tấm chuyên nghiệp tại Cơ Khí Việt Sơn

Cơ Khí Việt Sơn là một trong những đơn vị gia công cắt CNC thép tấm chuyên nghiệp, chất lượng trên thị trường hiện nay. 

Chúng tôi đặc biệt chú trọng trang bị hệ thống máy cắt laser CNC 1500*3000 (TDL – 301SE) hiện đại. Cùng đội ngũ kỹ sư trình độ kỹ thuật cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thành thạo trong việc vận hành những dòng máy cắt CNC Laser. 

Chúng tôi có thể tạo ra sản phẩm gia công từ thép tấm đa dạng mẫu mã, hoa văn với kích thước từ nhỏ đến lớn. Đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được tính thẩm mỹ, độ chính xác yêu cầu, dung sai lên đến 0,001mm với tốc độ và sản lượng gia công vượt trội. 

Để được tư vấn và báo giá dịch vụ cắt CNC thép tấm tại Việt Sơn. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0898 679797 – 0922 668 868 hoặc để lại thông tin trong form bên dưới. 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức mới nhất